ชีวิตสุดลักชัวรี่แม่ตั๊ก จากเด็กที่โตมากับกองขยะ สู่เศรษฐีนีพันล้าน

ชีวิตสุดลักชัวรี่แม่ตั๊ก จากเด็กที่โตมากับกองขยะ สู่เศรษฐีนีพันล้าน นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแม่ตั๊ก แม่ค้าคนดังในโลกออนไลน์อีกแล้ว ทำธุรกิจมา 4 ปี รายได้ระดับพันล้าน โดยที่มาของความร่ำรวยรายได้เกือบพันล้านไม่ได้มาจากธุรกิจขายครีมกันแดดอย่างเดียวแต่ยังมีอาหารเสริมและสินค้าตัวอื่นๆ และความสำเร็จส่วนหนึ่งมาจากชื่อเสียงและความไว้วางใจที่ลูกค้ามีต่อแม่ตั๊กนั่นเอง

รับชมคลิป

ซึ่งนอกจากการทำงานแล้ว ไลฟ์สไตล์ชีวิตส่วนตัวของแม่ตั๊ก ก็เป็นอะไรที่หรูและลักชัวรี่มาก ซึ่งแม่ตั๊กก็บอกเองเลยว่า เธอยากรวย เธอบ้าเงิน บ้ารถ บ้าเก็บอสังหา ทำให้เธอชอบทำงานเพื่อสนองความต้องการของตัวเองมีทรัพย์สินหรูหราระดับมหาเศรษฐี ไม่ว่าจะเป็นรถ มูลค่ารวมแล้ว ไม่ต่ำกว่าร้อยล้าน

มีเงินกองเป็นภูเขา เห็นได้จากที่หลายครั้งคุณสามี เปย์คุณภรรยาฉ่ำมาก มีแบงค์เทากองเป็นปึกมัดรวมกันหลายสตังค์ และมีอีกหลายปึกในตู้เซฟ

มีกระเป๋าแบรนด์เนมหลายใบ แบรนด์หรูๆ ทั้งนั้น แพงสุดๆ เกือบ 9 ล้าน ทั้งมีการีวิวสามี เปย์กระเป๋าปีละ 20 ใบ รวมกระเป๋าทองคำที่จัดหนักจัดเต็มไม่แพ้กัน

แถมยังมีนาฬิกาสุดหรูหลายเรือนอีกมากมาย ที่แม่ตั๊กเอาออกมาเปิดเผยผ่านโซเชียล ซึ่งแต่ละเรือน ไล่ไปตั้งแต่หลักแสนจนถึงหลักล้าน ยังไม่นับรวมกับเครื่องประดับอื่นๆ ที่สั่งทำก็มีมูลค่าเป็นล้าน

และยังมีอาณาจักรบริษัทกว่า 15 ไร่ บ้านสุดหรูโคมไฟแชนเดอร์เรีย แถมยังมีอีกหลายหลังอีกด้วย

รับชมคลิป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *