น้องเพิร์ล ภัคธีมา ลูกสาว หาญส์ – ปู หิมะทองคำ สวยเก่งออร่าจับ สุดภูมิใจสอบติด จุฬาฯ

น้องเพิร์ล ภัคธีมา ลูกสาว หาญส์ – ปู หิมะทองคำ ยิ่งโตยิ่งสวยเก่งออร่าจับ ออร่านางเอกจับ ล่าสุดคุณพ่อสุดภูมิใจสอบติด จุฬาฯ แล้ว เป็นอีกทายาทดาราที่ทั้งสวยและเก่งครบสูตร สำหรับ น้องเพิร์ล ภัคธีมา ลูกสาวคนกลางของอดีตนักแสดงดัง หาญส์ หิมะทองคำ กับ ปู มัณฑนา ที่เพิ่งเรียนจบชั้นมัธยมปลายหมาด ๆ ล่าสุด…

เอมี่ ตกใจสามีให้พาไปรพ. อาการหนักเตรียมเซ็นพินัยกรรมยกทุกอย่างให้ หมอมาบอกคำเดียว

กลัวสามีตายมาก เอมี่ ตกใจสามีให้พาไปโรงพยาบาล อาการหนักเตรียมเซ็นพินัยกรรมยกทุกอย่างให้ หมอมาบอกคำเดียว ต้องเปิดเทปแรกรายการด้วยตัวแม่ เอมี่ กลิ่นประทุม เท่านั้น รายการใหม่ กับข้าวขี้เม้าท์ ทางช่อง AmarinTV Online เผยคลิป“เอมี่ กลิ่นประทุม ลำยองเมืองไทย เคลียร์ไม่ได้ดื่มทุกวัน แค่ชอบบรรยากาศในวง – กับข้าวขี้เม้าท์” “ลำยองเมืองไทย ไม่ร่วมเฟรมกับใคร !! เปิด…

มาแล้ว!!ภาพ ‘เบลล่า’ กับ หนุ่มตี๋มาดไฮโซ สถานะไหน?รอฟังจากปาก

หลังเพจดัง เจ๊มอย108 ออกมาโพสต์ภาพของนางเอกสาว เบลล่า ราณี ขณะไปทำบุญที่ระยอง แต่มีคนทักมาถามว่า “มอย มอยเห็นโมเมนต์แม่นายกะหนุ่มผู้น่าสงสัยที่ระยองเปล่า” ด้าน เจ๊มอย ก็ตอบกลับไปว่า “555 นักธุรกิจอะหรา” และนอกจากนี้ เจ๊มอย 108 ยังช่วยคอนเฟิร์มอีกว่า นักธุรกิจหนุ่มคนนี้โปรไฟล์ดีมาก หน้าตี๋ๆ และทายาทเครือระดับประเทศ หมื่นล้านไปเลย และกำลังเป็นกระแสรอนๆในโลกโซเชียลอยู่ในตอนนี้นั้น ล่าสุดในแฮชแท็ก #เบลล่าราณี…

ด่วน! ไฟไหม้โกดังบ้านพัก วงหมอลำคณะดัง

เมื่อวันที่ 22 เมษายน มีรายงานว่า ได้เกิดเหตุไฟไหม้โกดังเก็บอุปกรณ์ โรงจอดรถ บ้านพักเสียงอิสาน จ.อุดรธานี ของหมอลำดัง แม่นกน้อย อุไรพร ผู้ใช้เฟซบุ๊ก นพ เสียงอิสาน ได้ไลฟ์สดเหตุการณ์ ขณะเปลวไฟโฟมโหมลุกไหม้อย่างหนัก พร้อมระบุว่า “ใครที่อยู่ใกล้ ขอความช่วยเหลือ ประสานรถดับเพลิง มาช่วยเหลือด่วน ตอนนี้โกดังเก็บชุดบ้านพักเสียงอิสาน ถูกไฟไหม้หมดแล้ว คลิป

บวชพระที่ศรีลังกา’นก จริยา’ ส่งไม้ต่อ ‘จอนนี่ แอนโฟเน่’ บวชเป็นพระภิกษุ

ขออนุโมทนาบุญ เมื่อ นก จริยา ได้ส่งไม้ต่อการบวชปฏิบัติธรรมให้ จอนนี่ แอนโฟเน่ (สามี) พรุ่งนี้เดินทางไปบวชเป็นพระภิกษุ ที่ศรีลังกา โดยโพสต์นี้ นก จริยา ได้เผยว่า ลาสิกขา ออกมา ส่งต่อการไป บวชปฎิบัติ @jonny_anfone วันนี้ปลงผม พรุ่งนี้เดินทางไปบวชเป็นพระภิกษุ ที่ศรีลังกา ขอให้ความตั้งใจนี้สมดั่งที่ตั้งมั่น ขออนุโมทนาสาธุด้วยค่ะ เราจะเกื้อหนุนกันในธรรม ในชีวิต…

เปิดอีกมุม ‘น้องไนซ์’ น่าชื่นชมเรียนเก่ง เกรด4ทุกตัว

อ.น้องไนซ์ เปิดใจ หลังโดนดราม่าถล่ม เทพจุติ เชื่อมจิตมนุษย์ จริงเหรอ? ล่าสุด เมื่อวันที่ 21 ธ.ค. 66 ทนายธรรมราช สาระปัญญา และคนปกป้อง อ.น้องไนซ์ เดินทางไปร้องทุกข์ที่ กสทช. เพื่อให้ตรวจสอบ 4 รายการ นำเสนอข้อมูล อ.น้องไนซ์ ทำให้เกิดความเสียหาย ต่อมาวันเดียวกันนั้น อ.น้องไนซ์…

โฉมหน้าแฟน ‘มิกซ์ VKL’ ลูกชาย ‘หม่ำ’ หลังคบหากว่า 6 ปี

อีกหนึ่งศิลปินคนเก่งอย่าง มิกซ์ VKL หรือเพทาย วงษ์คำเหลา ทายาทตลกชื่อดัง หม่ำ จ๊กมก เราจะเห็นผลงานของเขาเรื่อยๆมากมาย งานปังงานแน่น แฟนคลับต่างชื่นชอบและชื่นชมในความเก่ง มากความสามารถของเขา สำหรับเรื่องความรัก ก็สวยงามราบรื่นเช่นกัน ซึ่งหนุ่มมิกซ์และหวานใจ คบหาดูใจกันครบ 6 ปีแล้ว หนุ่มมิกซ์เผยความหวานชื่นฉ่ำของคู่ตัวเอง ให้ได้ชมกันผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว @vongkumlao จนคนบันเทิงและแฟนคลับแซวสนั่น ถึงความคลั่งรักนี้ จะน่ารักและหวานขนาดไหน ไปชมกันจ้า…

พรุ่งนี้มาแน่ เตือน 26 จังหวัด รับมือฝนตก ลมกระโชกแรง

เมื่อวันที่ 21 เมษายน กรมอุตุนิยมวิทยา ได้พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า ความกดอากาศต่ำเนื่องจากความร้อนปกคลุมประเทศไทยตอนบน ลักษณะเช่นนี้ทำให้ประเทศไทยมีอากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน ขอให้ประชาชนดูแลรักษาสุขภาพเนื่องจากสภาพอากาศที่ร้อนถึงร้อนจัด โดยหลีกเลี่ยงการทำงานหรือการประกอบกิจกรรมในที่โล่งแจ้งเป็นระยะเวลานานไว้ด้วย ในขณะที่มีลมตะวันตกเฉียงใต้และลมใต้พัดปกคลุมประเทศไทยตอนบน ลักษณะเช่นนี้ทำให้ประเทศไทยตอนบนมีฝนฟ้าคะนอง กับมีลมกระโชกแรงเกิดขึ้นได้บางพื้นที่ ขอให้ประชาชนในบริเวณดังกล่าวระวังอันตรายจากฝนฟ้าคะนองและลมกระโชกแรงในระยะนี้ไว้ด้วย สำหรับลมตะวันตกและลมตะวันตกเฉียงเหนือพัดปกคลุมทะเลอันดามันและภาคใต้ ประกอบกับมีลมตะวันออกและลมตะวันออกเฉียงใต้พัดปกคลุมอ่าวไทยตอนล่าง ทำให้ภาคใต้ตอนล่างมีฝนเพิ่มขึ้น และมีฝนตกหนักบางแห่ง คลื่นลมบริเวณทะเลอันดามันมีคลื่นสูงประมาณ 1 เมตร บริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองคลื่นสูงมากกว่า 1 เมตร…

รพ.แม่สอด ประกาศภาวะฉุกเฉินระดับสูงสุด หลังเกิดการสู้รบระหว่าง ทหารเมียนมาและฝ่ายต่อต้าน

เมื่อวันที่ 21  เมษายน 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานจาก ชายแดนไทย เมียนมา ด้าน อ.แม่สอด จ.ตาก ระบุว่า กองทัพเมียนมายังระดมอากาศยานทิ้งระเบิดใส่บริเวณเชิงสะพานมิตรภาพไทย พม่า แห่งที่ 2 บ้านวังตะเคียนใต้ หมู่ที่ 7 ต ท่าสายลวด อ.แม่สอด รวมทั้งทิ้งระเบิดในพื้นที่ฐานที่มั่นกองพล 44 ค่ายผาซอง 275…

เรือมุ่งหน้าไป งานศพ ล่มกลางทาง ดับ 58 ราย หวั่นยอดพุ่ง-โดยสารแน่น 300 คน (ตปท.)

วันที่ 21 เม.ย. เอเอฟพี รายงานความคืบหน้าเหตุเรือโดยสารอับปางในแม่น้ำเอมโปโก ห่างจากกรุงบังกี เมืองหลวงของ สาธารณรัฐแอฟริกากลาง ราว 45 กิโลเมตร ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 19 เม.ย.ที่ผ่านมาว่า เจ้าหน้าที่กู้ภัยพบศพผู้เสียชีวิตแล้วอย่างน้อย 58 ราย แต่คาดว่าตัวเลขจะเพิ่มขึ้นเนื่องจากผู้เห็นเหตุการณ์ รวมถึงคลิปวิดีโอที่โพสต์บนสื่อสังคมออนไลน์เผยให้เห็นว่าเรือที่ประสบเหตุบรรทุกผู้โดยสารมากกว่า 300 คนซึ่งเกินกว่าปริมาณที่เรือสามารถรองรับได้ ด้านสื่อท้องถิ่นระบุว่าเรือลำดังกล่าวอยู่ระหว่างพาผู้โดยสารเดินทางไปร่วมงานศพ แต่ไม่นานหลังออกจากฝั่งเรือก็เริ่มมีปัญหาและคาดว่าสาเหตุมาจากบรรทุกเกินขนาด