เผยคำพูดสุดท้าย ครูสาวบอกกับแม่ ก่อนเสียชีวิต

จากเหตุการณ์ที่ นายอาทิตวัฒน์ อายุ 25 ปี อดีตแฟนหนุ่ม ก่อเหตุยิงครูน้ำฝน อายุ 25 ปี เสียชีวิตภายในรถ ก่อนจะขับรถพาร่างครูไป และจบชีวิตตัวเองตาม บริเวณลานกว้าง ริมถนนเข้าไปในซอยเทศบาล12 ประมาณ 800 เมตร พื้นที่ม.12 ต.บางขนาก อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา ช่วงเย็นวานนี้

ล่าสุดวันที่ 20 ต.ค.67 นางสาวพรรณี อายุ 44 ปี แม่ของครูน้ำฝน กำลังเดินทางไปรับร่างลูกสาว ที่ภาควิชานิติเวชศาสตร์ มศว.นครนายก กลับมาบำเพ็ญกุศลที่วัดรามัญ ม.9 ต.ดอนฉิมพลี อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา

นางสาวพรรณี เปิดเผยว่า ตนเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ลูกสาวเพิ่งจะมาเล่าเรื่องนี้ให้ฟัง เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังลูกสาวเดินทางกลับมาบ้าน ซึ่งลูกสาวเพิ่งจะสอบและบรรจุเป็นครูได้แค่ 1 ปี ก่อนย้ายไปพักอาศัยในพื้นที่อำเภอบางปะกงใกล้กลับโรงเรียน ซึ่งทั้งสองคนได้คบหากันมาประมาณ 9 ปี ไม่ค่อยมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกัน

แต่เย็นวันศุกร์ที่ผ่านลูกสาว ได้มาบอกกับตนว่า ได้ห่าง ๆ กับอดีตแฟนหนุ่ม มาสักระยะแล้ว ก่อนในช่วงค่ำวันเดียวกัน นายอาทิตวัฒน์ ได้มาหาลูกสาวตนที่บ้าน พร้อมกับเข้ามาคุยยกมือไหว้ตน และบอกว่าได้เลิกกับลูกสาวตนแล้วสัญญาจะเป็นเพื่อนกัน เพราะเลิกกันดี

แต่ตอนนั้นตนก็รู้สึกเอะใจจึงบอก นายอาทิตวัฒน์ ว่าหลังเลิกกันไปแล้ว อย่าทำอะไรลูกแม่นะ ก็ไม่คิดว่าจะมาก่อเหตุแบบนี้ ที่ผ่านมานายอาทิตวัฒน์ เป็นคนดีรักครอบครัวทางบ้านของแม่ ไม่คิดเหมือนกันว่าทำไมถึงทำกันได้ขนาดนี้ ตอนนี้รู้สึกเสียใจมาก เพราะลูกสาวคนโตเป็นความหวังของครอบครัว เพิ่งจะสอบบรรจุครูและทำงานได้ไม่นาน

ส่วนประเด็นที่นายอาทิตวัฒน์ ก่อเหตุนั้นคาดว่าคงจะหึงหวงลูกสาว เพราะคิดว่ามีครูในโรงเรียนที่ลูกสาวไปสอนมาพูดคุยด้วย จึงคิดน้อยใจก่อเหตุดังกล่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *