แห่ส่งกำลังใจ แอดมินดังเพจบ้านดุงสูญเสียภรรยาเก๋งชนสิบล้อ

วันที่ 18 ตุลาคม 2567 ช่วงบ่ายนายวีระพล รักเสมอวงศ์ แอดมินเพจบ้านดุงอัพเดทพร้อมด้วยญาติๆได้เดินทางออกจากร้านบ้านดุงการยาง ต.ศรีสุทโธ ภายในเขตเทศบาลเมืองบ้านดุง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี และเป็นบ้านที่ตั้งศพของ น.ส.ปิยนาฏ รักเสมอวงศ์ หรือ(ต้า) อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของแอดมินเพจชื่อดังที่ประสบอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อที่บริเวณถนนสายอุดรธานี – สกลนคร จุดเกิดเหตุใกล้ถึงบ้านดูน ต.บ้านเชียง อ.หนองหาน จ.อุดรธานี เป็นเหตุให้น้องต้าได้รับบาดเจ็บสาหัสและได้เสียชีวิตในเวลาต่อ (เกิดเหตุเมื่อกลางคืนวันที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา)ในขณะนายวีระพล รักเสมอวงศ์ได้ตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่บ้านดุงการยางสวดอภิธรรมคืนสุดท้าย)

แอดมินเพจบ้านดุงอัพเดท พร้อมญาติพร้อมด้วยพระสงฆ์มาเชิญดวงวิญญาณ(น้องต้า)กลับบ้านที่บ้านดุง พร้อมกับร้องไห้ ปากพร่ำพูดบอกให้ดวงสิญญาณของน้องต้า กลับบ้านเฮาเด้อต้า ไปอยู่ทางได๋หลงทางไปใสกลับบ้านนำอุ้ย..นำแม่.นำญาติพี่น้อง พาไปหาลูกไปรับเอาบุญอยู่บ้านดุงเฮา ขอโทษทุกอย่างที่ผ่านมา…ที่อุ้ยให้เวลาให้ความอบอุ่นแทบจะไม่ได้เลย ตั้งแต่เป็นแอดอุ้ยมา ต้าอดทนยอมให้อุ้ยทำในสิ่งที่อุ้ยรักอุ้ยชอบทุกอย่าง เวลานอนจะดึกแค่ใหน คิดจะวิ่งออกไปช่วยคนก็ไป อยากจะทำอะไรก็ไม่เคยคิดถึงใจต้า

สิ่งที่ต้าทน ต้าเสียสละมันจะไม่สูญเปล่า อุ้ยจะทำทุกอย่างให้ดีตามที่อุ้ยเคยบอกต้าใว้ อุ้ยขอให้ต้าอโหสิกรรมให้อุ้ยทุกอย่าง อุ้ยก็อโหสิกรรมให้ต้าทุกอย่าง จะเก็บแต่ความทรงจำดีๆและความรู้สึกดีๆใว้นะต้า สัญญาจะดูแลลูกให้ดีที่สุด ขอโทษที่ทิ้งให้อยู่กับลูกกินข้าวกับลูกสองคน ไปนั้นไปนี่คนเดียว ต้าไม่เหนื่อยแล้วไม่ต้องลำบากแล้ว ทุกอย่างที่ต้าสั่งลูกใว้และขอให้อุ้ยทำเพื่อลูก สัญญาจะทำให้ได้ตามที่ขอใว้ รักต้าจะอยู่ในใจอุ้ยกับลูกและทุกคนตลอดไป

นางฟ้าผู้เสียสละ (ต้า)นางสาวปิยนาฏ รักเสมอวงศ์ สกุลเดิม(มาตรงามเมือง) อายุ37ปี เดินทางไกลอย่างมีความสุขไปหาย่าเทือง…คืนนี้สวดอภิธรรมคืนสุดท้ายจะเป็นคืนที่ยังส่องกระจกเห็นหน้าเห็นเรือนร่าง พรุ่งนี้จะไปส่งต้าขึ้นสวรรค์ที่วัดศรีผดุง กับทุกๆคน ต้าจะได้ไม่เดียวดายไม่บอกว่าไม่มีใครรักต้า เรียนเชิญทุกคนร่วมส่งนางฟ้าที่วัดศรีผดุง ตำบลศรีสุทโธ อำเภอบ้านดุง จังหวัดอุดรธานี วันที่ 19 ตุลาคม 67 13.00น.คืนสุดท้ายในการสวดอภิธรรมนายวีระพล เอาแต่ร้องให้น้ำตาแทบเป็นสายเลือด

สำหรับนายวีระพล รักเสมอวงศ์ หลังจากไปช่วยเหลือพี่น้องที่ถูกน้ำท่วมที่เชียงราย และ เชียงใหม่ กลับมาบ้านได้ 3 วัน ไปร่วมเล่นตะกร้อ ได้รับบาดเจ็บเส้นเอ็นที่มือขาดหมอนัดผ่าตัด นอนรักษาตัวที่รพ.สมเด็จพระยุพราชบ้านดุง กลางดึกคืนที่ 3 ได้รับทราบข่าวร้ายภรรยา คือ ต้า ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต หมอจะผ่าตัด แต่ขอจัดการศพภรรยาก่อนจึงจะเข้าผ่าตัดในวันที่ 21 นี้

สำหรับงานศพ ของ น.ส.ปิยนาฏ รักเสมอวงศ์ หรือ ต้า ตั้งศพที่ร้านบ้านดุงการยาง เทศบาลเมืองบ้านดุง เป็นคืนสุดท้าย มีแขกเหรื่อไปร่วมงานเป็นจำนวนมาก ทุกวัน ทุกคืน เจ้าภาพต้อนรับผู้มาร่วมงานตลอดเวลา และ จะฌาปณกิจศพที่วัดศรีผดุง ในวันที่ 19 ตุลาคม 67 นี้

ผู้สื่อข่าว จังหวัดอุดรธานี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *