พ่อตามหาลูกคนเล็กยังไม่เจอ อีก 2 มาอีกคันขบวนทัศนศึกษา เล่าวันก่อน ลูกมาขอบอกอยากดู หมูเด้ง

ที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง ได้นำขบวนรถหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู ซึ่งเคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์รถบัสทัศนศึกษาของโรงเรียนเกิดเพลิงไหม้ ด้วยรถกู้ภัย 4 คัน คันละ 2 ศพ เพื่อมาพิสูจน์ทราบอัตลักษณ์บุคคลแล้ว

โดยจะมีการเคลื่อนย้ายร่างของผู้เสียชีวิตทั้ง 23 ศพ ครั้งละ 4 คัน จำนวน 4 ครั้ง เมื่อมาถึงเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้ติดสายรัดข้อมือระบุหมายเลขจากนั้นได้เคลื่อนย้ายเข้าห้องเพื่อรอการชันสูตรในวันพรุ่งนี้

ขณะเดียวกัน มีพ่อของเด็กนักเรียนที่ยังสูญหายมาที่นิติเวช โดยระบุว่า ตนมีลูก 3 คน ส่วนตัวเองทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ เมื่อสามวันก่อนได้กลับบ้านที่จ.อุทัยธานี ลูกชายยังได้เล่าและขออนุญาตมาขอทัศนศึกษาเพื่อดู “หมูเด้ง” ซึ่งลูกมีอาการดีใจที่จะได้เดินทางมาครั้งนี้

ไม่ได้มีลางสังหรณ์หรือลางบอกเหตุแต่อย่างใด จนกระทั่งมาทราบข่าวจึงได้ออกติดตามค้นหาพบลูก 2 คนอยู่ในรถคันอื่น ส่วนลูกชายคนเล็กยังหาตัวไม่พบ จึงมาติดต่อที่นิติเวชเพื่อจะทราบข้อมูล โดยยืนยันไม่ว่าลูกจะอยู่ในสภาพไหนก็จำลูกได้ เนื่องจากลูกชายตัวใหญ่ที่สุดในห้อง ยอมรับว่าเหตุการณ์ครั้งนี้เป็นใครก็ทำใจไม่ได้ รู้สึกแย่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *